Thursday, March 26, 2009

hell days:isang experience na di malilimutan.

hell days ang isang tagpo na pinakaaabangan at syempre kinatatakutan ng mga cocc...kapag helldays walang limitasyon kahit ano iutos sayo legal!. wag lang yung mga labg na sa batas ng pilipinas.. ahahhah! sa totoo lang pag hell days mang mang ang CO na hindi mahihirapang bumaba ng hagdan sa ikalawang araw ng hell days.. syempre sa second day mo kaya mararamdaman yung sakit ng pumpings at push ups... kung baga pag bago pa lang eh medyo manhid pa yung muscles mo. sobra! nagperpetual down ako... sa loob ng 3 hours naka5756 na downs ako... oh diba bongga! sobrang sakit ng katawan ko nun... alam mo yung feeling na di ka makabangon sa sobrang sakit ng katawan mo... na kung pwede lang eh matulog ka na lang maghapon... pero hindi eh, syempre iisipin mo na kailangan ko magreport kasi nga kailangan kong makabawi... candidate nga ako sa termination diba? ayun! mejo masakit pa rin ang paa ko... syempre mahirap pa rin umupo pero mas okey na kumpara kahapon... na kadahakbang ko kumukunot yung nuo ko sa sakit... nagenjoy naman ako eh... kahit na mahirap, masarap sa feeling yung, "WOW! nagawa ko! ako ba yung gumawa nun? natuwa kaya sakin yung officer ko? SANA!SANA!" ayun! masaya naman.. buti na lang laging nandyan si GOD di nya ko iniwan sa mga ginagawa ko... sobrang saya ko talaga! kaya para sa lahat! kung ako sa inyo magiging close na din ako sa kanya. kasi pag kasama mo Sya lage. lage kang safe.. good night everyone. tomorrow is the last day of helldays, sana mareportan ko lahat ng officers.

-genebeb-

No comments:

Post a Comment